Để có một thân hình săn chắc, khỏe đẹp thì người ta thường tìm đến nhưng trung tâm thể dục thẩm mỹ. Vậy để trẻ hóa vùng da trán, giúp giảm nếp nhăn thì có thể tập thể dục không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Hãy cùng chúng tôi thực hiện một vài bài thể dục đơn giản để vùng da trán luôn trẻ trung nhé!

tay-long-nach

Tin làm đẹp hữu ích:

>>> Gợi ý cách làm các loại sữa tắm trắng da với dầu oliu

>>> Cách sử dụng kem chống nắng đúng cách và phù hợp

>>> Mỹ phẩm Việt Nam chất lượng cao cấp nhất hiện nay

Mỗi ngày bạn nên áp dụng những bài thể dục này để đem lại hiểu quả săn chắc cơ mặt cao nhất.

Bài thể dục 1: Nụ cười: Bạn hãy mỉm cười mỗi ngày, vì khi cười mỉm cơ bên miệng sẽ căng sang hai bên tạo nên sự dẻo dai cho vùng quanh đó và chống nhăn toàn bộ khuôn mặt. Khi bạn nhăn nhó thì toàn bộ các cơ trên mặt sẽ nhăn lại dễ tạo ra nếp nhăn trên trán và đuôi mắt. Và đặc biệt những cô gái hay cười luôn là những cô gái xinh đẹp nhất.

nụ cười

Bài thể dục 2: Bạn nên thường xuyên dùng hai tay miết lên trán, miết từ chính giữa trán sang phía hai bên, khi làm động tác đó bạn cau mày khoảng 7 giây rồi trở lại bình thường sau đó lặp lại động tác vài lần nữa. Động tác này giúp xóa nếp nhăn, căng da trán.

chống nhăn

Bài thể dục 3: Bạn nằm ngửa trên giường, các ngón tay chạm vào thái dương, mở to mắt và nhướn lông mày lên, giữ tư thế đó trong 7 giây. Bài tập này giúp thư giãn cơ trên trán và chống lão hóa cực tốt.

Bài thể dục 4: khi bạn rửa mặt thì nên thường xuyên massage vùng trán theo hướng chiều kim đồng hồ hay miết tay sang hai bên như bài tập một.