Những bài tập thể dục không chỉ giúp các chị em có cơ thể khỏe mạnh, mà với những bài tập riêng biệt phù hợp khác nhau sẽ giúp các chị em dễ dàng có được vóc dáng và thân hình thon gọn hơn. Đặc biệt với 2 bài tập thể dục đơn giản sau bạn sẽ dễ dàng sở hữu vòng 2 thon gọn. Cùng khám phá và áp dụng 2 bài tập đơn giản sau:

giam-nep-nhan-vung-mat

Bài tập 1 : Nằm đạp xe đạp

quyen-ru-hon-voi-vong-2-thon-gon-nho-2-bai-tap-don-gian

Bài tập này được tiến hành như sau : Người nằm trên sàn sau đó 2 tay kê ở dưới gáy. Sử dụng lưng làm trụ. 2 chân duỗi thẳng. Khi thực hiện nâng đầu quay sang trái bạn cần thực hiện đồng thời việc co chân sang trái vào trong rồi đạp ra ngoài tự như đang đạp xe đạp , tiếp đó bạn trở lại tư thế ban đầu và thực hiện. Thực hiện bài tập này 15′ mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất.

Bài tập 2 : Chống nghiêng và xoay tay

quyen-ru-hon-voi-vong-2-thon-gon-nho-2-bai-tap-don-gian-1

quyen-ru-hon-voi-vong-2-thon-gon-nho-2-bai-tap-don-gian-2

Thực hiện tư thế chống nghiêng trên cánh tay phải. Dưa tay trái lên cao mắt nhìn theo tay. Tay trái cầm tạ dưa về phía trước và vòng xuống phần bụng sang bên hông phải. Thực hiện khoảng 5-10 nhịp cho tay trái sau đó chuyển sang tay phải với số nhịp tương tự. Bài tập này nên diễn ra khoảng từ 15′-20′ mỗi ngày.

Ngoài những bài tập trên bạn cũng nên sử dụng tới những dòng sản phẩm chăm sóc da như kem chống lão hóa khi độ tuổi ngoài 30 để giúp cải thiện làn da của mình