Lão hóa là một trong những chu trình bạn không thể trốn tránh. Các chuyên gia da liễu cho biết bạn muốn có một làn da căng mịn nên chăm sóc da ngày từ tuổi 25 để giúp da khỏe mạnh và có sức sống. Cách chăm sóc ngay từ thực phẩm hàng ngày là tốt nhất.

chong-lao-hoa-da

>>>Bạn đã biết cách sử dụng serum chống lão hóa tốt nhất

>>> Bài tập cho mắt làm giảm nếp nhăn và tăng độ sáng hiệu quả

Collagen và elastin dưới lớp trung bì luôn cần dưỡng chất bổ sung để tái tạo hàng ngày. Việc bạn làm thiết hụt các chất xúc tác bao gồm vitamin và khoáng chất sẽ làm chậm hoặc ngăn chặn quá trình tái tạo của hệ thống collagen dưới da. Vậy bạn cần bổ sung những loại vitamin gì từ trái cây. Hãy thực hiện ngay sau khi bạn tóm gọn được trong bài này.

bo-sung-vitamin-c-chong-lao-hoa

Vitamin C

Nổi tiếng với khả năng làm sáng da Vitamin C có khả năng giúp bạn có một sức đề kháng tốt chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn. Chống lại sự oxy hóa và tăng cường hỗ trợ sản sinh collagen hiệu quả. Để bổ sung vitamin C bạn có thể ăn các loại quả như cam, chanh, ổi, kiwi, sơ ri, dâu tây,… Đặc biệt là những loại trái cây có múi sẽ chăm sóc da lão hóa tốt nhất.

Vitamin A

Vitamin A và tiền vitamin A rất hữu ích cho sự tái tạo làn da của bạn. Vì vậy nó có khả năng chống lão hóa hiệu quả tuyệt vời. Đặc biệt là dùng cho các loại tổn thương hồi phục lại làn da tốt nhất. Bạn có thể bổ sung từ các loại trái cây có màu đỏ như đu đủ, gấc, dưa hấu,…

bo-sung-vitamin-c-chong-lao-hoa

Vitamin E

Khả năng giữ ẩm của vitamin E cực kỳ tốt đối với làn da của bạn. Làm gia tăng khả năng chống lại những tác nhân bên ngoài, kiểm soát độ ẩm tốt nhất và điều hòa lượng dầu trên da. Bạn có thể bổ sung vitamin E từ trái bơ, các loại mầm, ….

Xem thêm thông tin hữu ích: 

Cách trị lỗ chân lông to hiệu quả, kem trị nám da mặt tốt nhất